Cắt thịnh hành online

Đang khuyến mãi
3,800,000đ
800,000đ

Khoá học cắt thịnh hành 2022 online giúp học viên cập nhật các kiến thức kỹ thuật xu hướng về cắt tóc & tỉa tóc cùng với kỹ thuật tạo kiểu bằng máy xoăn giả. Đặc biệt, học viên được kết hợp thực hành trên 4 kiểu tóc thịnh hành xu hướng năm 2022

Đăng ký học ngay
Kiến thức thực tiễn

LỢI ÍCH TỪ KHOÁ HỌC

Khóa học CẮT THỊNH HÀNH ONLINE 2022 giúp học viên cập nhật 4 kiểu tóc thịnh hành đang là xu hướng của chị em phụ nữ trong những năm 2022 - 2023 như:

  1. Kiểu tóc thịnh hành 1 - Long Wavy ( Kiểu tóc dài kết hợp với xoăn sóng lơi).
  2. Kiểu tóc thịnh hành 2 - Shoulder Length (Kiểu tóc lỡ kết hợp với xoăn C vểnh nhẹ nhàng)
  3. Kiểu tóc thịnh hành 3: Short Bob (Kiểu tóc Bob ngắn cá tính kết hợp với xoăn chữ C).
  4. Kiểu tóc thịnh hành 4 - Pixie Cut (Kiểu tóc tém dành cho những chị em cá tính).

Ngoài ra học viên sẽ được cập nhật các kiến thức kỹ thuật xu hướng mới nhất năm 2022 - 2023 như:

  1. Phương pháp tỉa tạo lọn (Phương pháp tỉa được sử dụng khi cắt các kiểu tóc kết hợp với uốn, giúp tạo không gian cho lọn sóng thể hiện đồng thời quyết định hướng chạy cho lọn tóc. Đặc biệt phương pháp tỉa này giúp cho hiệu quả lọn sóng được mềm mại tự nhiên hơn).
  2. Phương pháp tỉa sóng bay (Quyết định hướng chạy cho phần ngọn tóc như: Hướng tóc chạy về phía trước, hoặc hướng tóc chạy về phía sau, hoặc giúp tóc vểnh ra phía ngoài hoặc hiệu quả tóc ôm cụp tự nhiên).
  3. Phương pháp tỉa tạo độ phồng (Giúp giảm bớt lượng tóc cho khách hàng đồng thời tạo được độ phồng tự nhiên cho kiểu tóc).
  4. Phương pháp tạo kiểu bằng máy xoăn giả (Phương pháp tạo kiểu máy xoăn giả đang rất phổ biến ở các nước Châu Âu, Nhật, Hàn, Trung Quốc … ưu điểm của việc tạo kiểu này giúp tạo ra rất nhiều hình dạng lọn sóng khác nhau đồng thời sóng cũng rất bền so với phương pháp tạo kiểu thông thường. Ngoài ra giúp thợ tối ưu được thời gian tạo kiểu tóc cho khách hàng: thời gian tạo kiểu chỉ mất từ 5 – 10 so với việc tạo kiểu thông thường mất 30 – 40 phút.)
  5. Phương pháp sấy cụp, sấy cụp đảo hướng (Kỹ thuật này thường được sử dụng cho các kiểu tóc lỡ và tóc ngắn như các kiểu tóc Bob, Tém, tomboy, Pixie…


NỘI DUNG CHI TIẾT

Nội dung khóa học CẮT THỊNH HÀNH ONLINE 2022 bao gồm các kỹ thuật Cắt tóc & Tỉa tóc thịnh hành theo xu hướng được VŨ THANH TÙNG hướng dẫn chi tiết trong khóa học và được thực hành trong 4 kiểu tóc sau:

KIỂU TÓC THỊNH HÀNH 1 - LONG WAVY: Kiểu tóc này đem lại vẻ đẹp nhẹ nhàng nữ tính cho khách hàng. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, trẻ trung hay trung tuổi đều có thể để được, đặc biệt kiểu tóc có thể kết hợp với nhiều kiểu uốn khác nhau như: Xoăn gợn sóng, xoăn vểnh, C tầng…

KIỂU TÓC THỊNH HÀNH 2 - SHOULDER LENGTH: Đây là một dáng tóc lỡ qua vai phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt kiểu tóc phù hợp với các bạn trẻ có vóc dáng nhỏ nhắn và phù hợp với những khách hàng có khuôn mặt tròn, trái xoan và khuôn mặt trái tim… Kiểu tóc này có thể kết hợp với uốn C, xoăn vểnh.

KIỂU TÓC THỊNH HÀNH 3 - SHORT BOB: Kiểu tóc vừa đem lại vẻ đẹp trẻ trung nhưng cũng không kém phần năng động phù hợp với các bạn trẻ. Đặc biệt, những vóc dáng nhỏ bé sẽ giúp tôn lên chiều cao cho mình, phù hợp với nhiều khuôn mặt như: Khuôn mặt nhỏ dài, khuôn mặt tròn, khuôn mặt trái xoan, khuôn mặt trái tim… Kiểu tóc có thể kết hợp với uốn C.

KIỂU TÓC THỊNH HÀNH 4 - PIXIE CUT: Kiểu tóc đem lại sự năng động cá tính cho khách hàng phù hợp với những khách hàng có khuôn mặt nhỏ dài, khuôn mặt trái tim, khuôn mặt kim cương.

ĐỐI TƯỢNG PHÙ HỢP

  • Giám đốc kỹ thuật.
  • Thợ chính trong salon.
  • Chủ salon tóc.

(Lưu ý: Khoá học không dành cho thợ phụ chưa biết cắt)